5 คีย์ เพื่อยุติ การฝึกอบรม ผู้ใช้


5 คีย์เพื่อยุติการฝึกอบรมผู้ใช้ การฝึกอบรมผู้ใช้ปลายเป็นหนึ่งในกุญแจที่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินงานของซอฟต์แวร์ใด ๆ ในชุดของบล็อกโพสต์นี้ผมจะให้ภาพรวมของกระบวนการที่ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลหรือนักออกแบบการเรียนการสอนที่ผมได้ทำงานกับมืออาชีพที่มีความสามารถบางอย่างในบทบาทหน้าที่ในฐานะผู้จัดการโครงการโปรแกรมการเรียนรู้ระยะไกล ซอฟแวร์ที่ SunView เราขายที่ใช้งานง่ายและง่ายต่อการปรับแต่งซอฟต์แวร์สำหรับตลาด ITSM แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้เรามักจะแนะนำให้คุณและทีมงานดำเนินการของคุณใช้ประโยชน์จากความช่วยเหลือที่นำเสนอโดยการสนับสนุนทีมงานบริการของเรา แน่นอนว่าขั้นตอนแรกในการดำเนินการใด ๆ ที่จะได้รับผู้บริหารขึ้นอยู่กับความเร็วในวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แต่มีคุณพิจารณาผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงซอฟต์แวร์หรือการดำเนินการใหม่ในส่วนที่เหลือขององค์กรหรือไม่ ส่วนหนึ่งของกระบวนการการเปลี่ยนแปลงใด ๆ และการเปิดตัวควรจะมีการฝึกอบรมของผู้ใช้ในกรณีที่จำเป็น การวางแผนสำหรับการฝึกอบรมที่ควรเริ่มต้นนานก่อนที่จะสร้างเป็นครั้งแรกพร้อมสำหรับการทดสอบ ถ้าคุณต้องแก้ปัญหาการบริหารการเปลี่ยนแปลงด้วยง่ายต่อการปรับแต่งสำหรับกระบวนการขั้นตอนการทำงานของคุณให้ตรวจสอบข้อเสนอดังต่อไปนี้ ค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วสำหรับการฝึกอบรมของผู้ใช้นำมาเป็นจำนวนมากของผลที่ดีเยี่ยมสำหรับแผนการฝึกอบรมซอฟต์แวร์เฉพาะและเครื่องมือ ตัวอย่างเช่นผมชอบดาวน์โหลดโบรชัวร์การฝึกอบรมจาก Microsoft สำหรับ Windows 8 อย่างที่ผมได้กล่าวถึงในบล็อกโพสต์ก่อนหน้านี้ การเรียนรู้สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไมโครซอฟท์จะสวยสูงชันสำหรับผู้ใช้เฉลี่ย & ndash; ผู้ใช้ของคุณ คำถามแรกจากการฝึกหัดจะเป็น & ldquo; อยู่ที่ไหนปุ่มเริ่มต้น & rdquo; อย่างจริงจังก็ทำให้ผมนึกถึงสายแรกของฉันไปช่วยเหลือพีซี - หลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่เคยรู้หรือเข้าใจ ไมโครซอฟท์ไม่อยากเรารู้สึกเช่นนั้นอีกครั้งหรือไม่ ที่สำคัญที่คุณต้องการผู้ใช้ของคุณจะรู้สึกอย่างเกี่ยวกับการดำเนินงานใหม่ที่? หรือมองจากจุดที่แตกต่างกันในมุมมองของเคาน์เตอร์บริการของคุณสามารถตอบสนองความต้องการการสนับสนุนของพนักงานที่ทำงานเต็มรูปแบบของมือใหม่หรือไม่ ถ้าไม่คุณมีดีกว่าเตรียมความพร้อมสำหรับการฝึกอบรมบางทั่วทั้งองค์กร ในภาพรวมที่ดีของเธอ 2006 ของการฝึกอบรมของผู้ใช้วางแผนกลยุทธ์การฝึกอบรมของผู้ใช้ซอฟแวร์ของคุณก่อนที่ม้วนออก Deb Shinder นำเสนอ 5 กุญแจสู่การดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จ 1. เป้าหมายการฝึกอบรมการตั้งค่าเป้าหมายแรกของคุณในการให้การฝึกอบรมซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้มีการลดการสูญเสียในการผลิตที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงซอฟแวร์ ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องเป็นอย่างที่เป็นไปได้พวกเขาขึ้นไประดับทักษะที่จำเป็นในการทำงานของพวกเขาอย่างน้อยได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องตามที่พวกเขาทำกับซอฟแวร์เก่า 2. การประเมินความต้องการของผู้ใช้องค์ประกอบที่สำคัญในการสร้างของคุณ วางแผนการฝึกอบรมคือการประเมินระดับความสามารถทางเทคนิค (s) ของผู้ที่จริงจะใช้ซอฟต์แวร์ในชีวิตประจำวัน 3. วิธีการจัดส่งการฝึกอบรม ส่วนบุคคลมือในการสอน มือในการฝึกอบรมแบบห้องเรียนสอนนำ สัมมนาการสาธิตรูปแบบกลุ่ม การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ (CBT) หนังสือที่ใช้ในการฝึกอบรมด้​​วยตนเอง 4. การสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมการฝึกอบรมผู้ใช้เป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้นและน่าจดจำถ้าคุณปรับแต่งให้ organization39 คุณเอง; s การใช้ซอฟต์แวร์มากกว่าบทเรียนทั่วไป 5. การทำโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณสามารถปรับขนาดได้ฝึกอบรมขยายขีดความสามารถมีความยืดหยุ่นพอที่จะรองรับทั้งตัวเลขเล็ก ๆ ของผู้ใช้ (ตัวอย่างเช่นเมื่อพนักงานใหม่เข้าร่วม บริษัท และต้องได้รับการอบรมเกี่ยวกับซอฟแวร์) และจำนวนมาก (เป็นสิ่งที่จำเป็นในองค์กร เปิดกว้างของผลิตภัณฑ์ใหม่) โพสต์ในอนาคตในชุดการฝึกอบรมผู้ใช้ปลายนี้เราจะดูเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์บางอย่างในขั้นตอนการวางแผน; ความผิดพลาดของการฝึกอบรมของผู้ใช้และอื่น ๆ ดังนั้นโปรดตรวจสอบอีกครั้งและแจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณทำในการฝึกอบรมผู้ใช้ของคุณ ภาพ Flickr โดยแกรนท์วิกส์

Comments